Nên đăng ký gói cước Mimax hay Mimax90 của Viettel?

By
Advertisement

Khi nói đến đăng ký gói cước 3G trọn gói của Viettel chắc chắn các bạn sẽ nhắc đến gói Mimax Viettel, vì đây là gói được nhà mạng truyền thông rất tốt và giá cước khá rẻ (chỉ 70k/ lần đăng ký). Tuy nhiên vẫn còn 1 gói cước có lưu lượng cực kỳ hấp dẫn đó là gói cước Mimax90.



Chúng ta sẽ cùng điểm qua 1 số điểm nổi bật của gói cước này so với gói cước Mimax của Viettel
  • Gói Mimax90 có giá cước 90k, chỉ hơn gói mimax 20k
  • Gói Mimax90 có lưu lượng tốc độ cao lên đến 1,2GB gấp đôi so với gói cước Mimax (600 MB).
Do là gói cước 3G trọn gói của Viettel nên khi đăng ký Mimax hay Mimax90 người dùng đều có thể sử dụng Internet khi hết lưu lượng tốc độ cao, tuy nhiên tốc độ sẽ chậm lại.


Các gói cước 3G trọn gói thường sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ 30 ngày vì thế các bạn nên hủy gói cước khi không có nhu cầu sử dụng.


Ngoài ra khi đăng ký 2 gói cước này bạn còn có thể mua thêm lưu lượng của các gói cước khác như Max10, Max20, Max30 để tăng thêm lưu lượng tốc độ cao truy cập Internet được thoải mái hơn.


Nếu có nhu cầu sử dụng Internet nhiều hơn bạn có thể đăng ký gói cước Dmax (1,5GB) hoặc Dmax200 (3 GB) để sử dụng, còn đối với Sim sinh viên - học sinh thì bạn có thể đăng ký gói cước Mimaxsv với giá cước chỉ có 50k nhưng lưu lượng tốc độ cao lên đến 2 GB.

Hiện tại, Mobifone có gói cước Miu90, còn các gói cước 3G Vinaphone chưa có gói tương tự gói Mimax90, vì thế Mimax90 chính là một lợi thế cạnh tranh cho nhà mạng Viettel.

Blog 3gviettetelecom chúc các bạn chọn được gói cước phù hợp để đăng ký

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.