Cách chuyển đổi từ gói cước Economy sang Tomato Viettel

By
Advertisement
Thực hiện cách chuyển từ gói cước Economy sang Tomato Viettel chỉ bằng cú pháp tin nhắn đơn giản trong vòng chưa đến 1 phút giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như không phải mua gói hòa mạng mới.

Gói Economy không còn phù hợp với nhu cầu sử dụng bởi giờ đây bạn chủ yếu chỉ nghe nhiều thì dùng cách chuyển sang gói cước Tomato là việc cần thiết. Gói cước cà chua với ưu thế không giới hạn thời gian sử dụng sẽ giúp bạn giữ kết nối thông suốt với mọi người mà không cần phải nạp tiền thường xuyên như gói cước Economy. Sau đây là chi tiết cách chuyển đổi gói cước Viettel trả trước từ Economy sang Tomato.


Cách chuyển sang gói cước Tomato Viettel
Thay đổi từ gói Economy sang Tomato bạn thực hiện theo 2 bước:
- Bước 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp TOMATO gửi 195
- Bước 2: Nhắn YES để xác nhận SMS yêu cầu đổi Economy sang Tomato.

Từ Viettel Economy chuyển sang Tomato cần:
- Thuê bao đang sử dụng hoạt động thông suốt 2 chiều nghe và gọi.
- Số tiền trong tài khoản chính >0đ. 

Những lưu ý khi đổi Economy sang Tomato
- Chuyển đổi gói cước Viettel trả trước Economy sang Tomato sẽ bảo lưu lại tài khoản trong một số trường hợp nhất định nên bạn hãy nắm kỹ để không lãng phí nhé!
+ Trường hợp 1: Bảo lưu tất cả các loại tài khoản cho thuê bao thực hiện chuyển đổi lần đầu tiên trong vòng 24h kể từ thời điểm kích hoạt.
+ Trường hợp 2: Bảo lưu tài khoản chính khi thực hiện cách chuyển sang gói cước Tomato lần đầu tiên trong vòng 24h từ khi nạp thẻ.
+ Trường hợp 3: Hủy tất cả các loại tài khoản ngoài 2 trường hợp vừa nêu ở trên.

Dùng gói cước Tomato của Viettel sẽ không bị giới hạn về ngày sử dụng của thuê bao chỉ cần bạn thực hiện một giao dịch tính phí trong vòng 60 ngày mà thôi. Bạn có thể nhắn tin, gọi điện cho bạn bè, người thân hay đăng ký gói 3G Viettel truy cập mạng để phát sinh giao dịch.

Chúc bạn thực hiện cách chuyển sang gói cước Tomato của Viettel thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.